Mua hàng sỉ nhớ BODO - Bán hàng sỉ nhớ Chợ Vàng

Ưu điểm và ứng dụng tin nhắn thương hiệu bạn đã biết chưa?

Thảo luận trong 'Bán Sỉ Phụ Kiện Điện Thoại' bắt đầu bởi hongnguyen508, 19/7/18.

  1. hongnguyen508

    hongnguyen508 Thành viên mới

    Tham gia:
    25/8/17
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    1. Ưu điểm của tin nhắn thương hiệu
    • Là giải pháp marketing trực tiếp hiệu quả nhất,
    • Là giải pháp marketing thường xuyên, tự động và liên tục, khiến gia nâng cao sự trung thành của người dùng đối với nhãn hàng của đơn vị.
    • Tăng chừng độ tin cậy của tin nhắn đối với người nhận.
    • Nâng cao mức độ nhận biết về thương hiệu.
    • Tiếp cận trực tiếp và đúng đối tượng người mua chỉ tiêu tiện lợi.
    • chi phí rất thấp, hiệu quả cao hơn so mang những phương thức quảng cáo khác.
    • Thông điệp chắc chắn sẽ được người nhận xem. Dễ dàng Con số và đo lường hiệu quả.
    • Thời gian triển khai biện pháp tin nhắn nhãn hàng ngắn và thời kì chuyển thông điệp trực tiếp đến người nhận rất nhanh.
    2. Ứng dụng của tin nhắn nhãn hàng

    Ngày nay, những đơn vị thường tiêu dùng tin nhắn quảng cáo và tin nhắn coi sóc khách hàng để tiếp cận đối tượng/khách hàng của mình. Sau đây là một vài áp dụng của tin nhắn nhãn hàng
    • Chức mừng những ngày lễ : Tết âm lịch, tết dương lịch, valentine, quốc tế đàn bà, ngày 30/4 và 1/5, giỗ tổ Hùng Vương, quốc tế thiếu nhi, ngày nhà giáo Việt Nam, Giáng sinh, Sinh nhật…
    • thông báo nội bộ tổ chức.
    • Cảnh báo, thông báo đặc thù.
    • quảng cáo sự kiện mới : khai trương, lễ hội, triễn lãm,…
    • Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ mới.
    • Thông báo chương trình khuyến mại, khuyến mãi, ưu đãi, mời gọi mua hàng,…
    • Lăng xê thương hiệu
    3. Đối tượng nào nên tiêu dùng nhà sản xuất này ?
    • Phù hợp với hầu hết tổ chức (lớn, vừa và nhỏ).
    • Phù hợp với phần nhiều những ngành, ngành hoạt động
    Ví dụ:

    • Doanh nghiệp Điện/nước/điện thoại/Internet: thông tin giá trị hóa đơn, ngày thanh toán; đề cập nợ.
    • Bưu chính: chuyển phát nhanh báo phát, báo nhận bưu phẩm…
    • Ngân hàng/Tài chính: thông báo số dư tài khoản; chúc mừng sinh nhật, thông tin nợ quá hạn, thông tin những gói nhà cung cấp mới…
    • Chứng khoán/Bảo hiểm: thông tin hoàn tất giao dịch, kết quả khớp lệnh, các chỉ số index, dư mua, dư bán, tỷ lệ chia lãi hàng năm cho từng hiệp đồng, kỳ đóng phí bảo hiểm để quý khách chuẩn bị, ngày hết hạn các chiếc bảo hiểm…
    • Tổ chức Bán lẻ: thông tin doanh số định kỳ...
    • Hàng không/Trường đào tạo: thông tin lịch bay, mã số ticket điện tử, báo trễ giờ bay, lịch học, lịch rà soát, lịch thi, điểm thi cho học sinh, sinh viên, kết quả học tập cho phụ huynh học sinh…
    • Bệnh viện/Nha khoa/Phòng khám: thông tin kết quả xét nghiệm, thời gian chờ đến lượt khám, lịch khiến việc, lịch khám bệnh, tiêm phòng, thông tin đổi thay bảng giá khám bệnh, giá thuốc, nhắc nhở bệnh nhân tái khám, gửi lời chúc sức khỏe, lời chúc nhân dịp lễ, tết,…
    • Nhà hàng/Khách sạn: thông báo khai trương nhà hàng, chi nhánh mới, chương trình giảm giá, tặng thẻ VIP, Gold, Silver, Diamond, chúc mừng sinh nhật cố nhiên tặng quà hoặc khuyến mãi đặc trưng...
    • Cửa hàng thời trang: thông báo khai trương cửa hàng, cửa hàng bắt mắt, chương trình khuyến mãi, ưu đãi nhân dịp ngày lễ, các sự kiện đặc trưng, thông tin những kiểu, mẫu, sản phẩm phong cách mới…
    • Siêu thị: gửi tin nhắn coupon tặng quà, khuyến mãi, khuyến mãi tới các người dùng thân thiết của mình...

    Xem thêm các bài viết liên quan:

Chia sẻ trang này