Mua hàng sỉ nhớ BODO - Bán hàng sỉ nhớ Chợ Vàng

Thành công của một thương hiệu trong thời đại số được tạo nên từ điều gì?

Thảo luận trong 'Bán Sỉ Phụ Kiện Điện Thoại' bắt đầu bởi hongnguyen508, 6/10/18.

  1. hongnguyen508

    hongnguyen508 Thành viên mới

    Tham gia:
    25/8/17
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Những người tham gia khảo sát cho biết họ muốn mua một công ty có cách kinh doanh hướng đến người dùng và sẵn sàng trả hơn 7% để mua sản phẩm "có thương hiệu".

    Tìm hiểu thêm về cách xây dựng thương hiệu từ dịch vụ sms: XEM THÊM

    Một nghiên cứu mới của SAP, Siegel + Gal và Shift Thinking cho thấy rằng đã đến lúc các công ty kinh doanh suy nghĩ khác và làm những việc khác nhau. Nếu các thương hiệu truyền thống tập trung vào việc xác định thương hiệu của họ trong tâm trí của người tiêu dùng, các thương hiệu trong môi trường kỹ thuật số cần phải tập trung vào xây dựng thương hiệu trong cuộc sống của người tiêu dùng.

    Ngoài ra, các công ty kinh doanh kỹ thuật số tương tác với người tiêu dùng là người tiêu dùng thay vì là người mua, chuyển từ đầu tư vào tiếp thị trước khi mua sang các chương trình hỗ trợ. Khuyến khích người mua sắm giao dịch thường xuyên với doanh nghiệp và trở thành người phát ngôn cho thương hiệu.

    Các nhà nghiên cứu đã tiến hành một cuộc khảo sát của hơn 5.000 người tiêu dùng Mỹ yêu cầu họ bình luận về 50 thương hiệu kinh doanh khác nhau trong môi trường truyền thông kỹ thuật số và truyền thống. . Các câu hỏi liên quan đến nhận thức, sử dụng, sở thích và hỗ trợ của họ đối với thương hiệu.

    Kết quả cho thấy có sự khác biệt đáng kể giữa các công ty kênh truyền thống và các công ty kinh doanh trong môi trường kỹ thuật số. Ví dụ: nếu thương hiệu truyền thống được đánh giá cao trong câu hỏi "Đó có phải là thương hiệu mà mọi người muốn tìm không?", Thương hiệu thương mại điện tử đạt điểm cao hơn trong câu hỏi. "Thương hiệu có làm cho cuộc sống của tôi dễ dàng hơn không?"

    Các nhà nghiên cứu đã thấy rằng trong nhiều lĩnh vực thương hiệu kinh doanh đã hình thành ở hai thái cực này. Ví dụ, Airbnb và Hilton / Marriott có các dịch vụ khách sạn và khách sạn. Tương tự, Red Bull được so sánh với Coca-Cola trong lĩnh vực nước giải khát. Venmo có thể so sánh với American Express / Visa, trong khi Tesla là BMW.

    Các nhà nghiên cứu cũng phát hiện một số khác biệt về cách người tiêu dùng hình thành và củng cố nhận thức của họ. Thương hiệu truyền thống đã đến với tâm trí của người tiêu dùng thông qua quảng cáo và truyền thông đại chúng, và thương hiệu thương mại điện tử được biết đến nhiều hơn thông qua phương tiện truyền thông xã hội hoặc quảng cáo. câu cửa miệng. Từ đó, họ chia thương hiệu thành hai nhóm, "mua thương hiệu" và "thương hiệu sử dụng" với những khác biệt riêng biệt.

    1. Thương hiệu "mua" tập trung vào việc tạo nhu cầu mua sản phẩm, trong khi nhãn "sử dụng" tập trung vào việc tạo nhu cầu cho sản phẩm. Trên thực tế, các siêu thị bán mỹ phẩm tại các siêu thị khuyến khích khách hàng mua bằng cách trưng bày các mẫu hấp dẫn và sử dụng đội ngũ chuyên gia để thực hiện thử nghiệm cho khách hàng.

    Mặt khác, các công ty mỹ phẩm trực tuyến đang hướng tới xây dựng cộng đồng người dùng, cung cấp các dịch vụ và hướng dẫn cần thiết để họ tự tin sử dụng mỹ phẩm.

    2. Thương hiệu "mua" thường sử dụng nhiều chương trình khuyến mãi, khuyến mãi, thương hiệu "sử dụng" để tận dụng lợi thế hỗ trợ, truyền miệng quảng cáo.

    3. Chủ sở hữu nhãn hiệu "mua" thường quan tâm đến những gì họ nói với khách hàng của họ, trong khi chủ sở hữu nhãn hiệu "cũ" quan tâm đến những gì khách hàng nói.

    4. Nếu thương hiệu "mua" cố gắng hình thành trong tâm trí người tiêu dùng về sản phẩm, thương hiệu "cũ" muốn ảnh hưởng đến cách người tiêu dùng trải nghiệm sản phẩm.

    5. Chủ sở hữu nhãn hiệu "mua" liên quan đến các yếu tố trước khi mua (quá trình tìm kiếm thông tin, mua sắm và mua sản phẩm). Ngược lại, chủ sở hữu nhãn "sử dụng" tập trung vào những khoảnh khắc xảy ra sau khi mua hàng (quy trình phân phối, hướng dẫn và dịch vụ sau bán hàng).

    Chuyển từ thương hiệu "mua" sang thương hiệu "cũ" là xu hướng mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Những người tham gia khảo sát cho biết họ muốn mua một công ty có cách kinh doanh hướng đến người dùng và sẵn sàng trả hơn 7% để mua sản phẩm "có thương hiệu".

    Vì vậy, điều quan trọng là chuyển hướng khách hàng là người dùng thực, không chỉ người mua sắm. Nội dung và mục đích của chương trình quảng cáo cũng phải thay đổi từ điểm mà nhận thức của người tiêu dùng về thương hiệu được nhấn mạnh để chứng minh làm thế nào sản phẩm đã làm cho cuộc sống của họ tốt hơn.

Chia sẻ trang này