Mua hàng sỉ nhớ BODO - Bán hàng sỉ nhớ Chợ Vàng

Tác dụng của hạt chia trợ giúp phát triển thể lực của mọi người

Thảo luận trong 'Bán Sỉ Thực Phẩm - Rau Củ Quả' bắt đầu bởi hatchia123, 21/6/18.

  1. hatchia123

    hatchia123 Thành viên mới

    Tham gia:
    3/4/18
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nếu bạn đã có trong tay 01 túi hạt chia nhưng không biết phải chế biến gì với loại thực phẩm này thì không cần phải lo sợ, với thông tin sau, chúng tôi sẽ nhắc tới các cách hữu hiệu nhất để ăn hat chia uc cũng như các tác dụng đi cùng khi chúng ta cung cấp loại thực phẩm này vào khẩn phần dinh dưỡng của bản thân.
    Thành phần dinh dưỡng của hạt chia
    Trong loại thực phẩm này có nhiều chất dinh dưỡng như photpho, canxi, chất béo, chất đạm, chất xơ, magie, omega 3, omega 6, protein, nhiều khoáng chất và vitamin. Chỉ số mà 100g hạt chia phân phối cho thể trạng là: 20,34g Omega 3; 6,66g Omega 6; 20,4g Protein; 37,5 chất xơ, nồng độ chất chống lão hóa cao, có khả năng nói giá trị ORAC tương đương với 10.000 vitamin E.
    [​IMG]
    Trong loại thảo mộc này sở hữu nồng độ chất xơ nhiều gấp 2.6 lần so với hạt yến mạch, gấp 9.6 lần hạt gạo, 8.3 lần hạt bắp, hơn 1.6 lần hạt lúa mạch… Vì vậy đây là loại thảo dược giàu dưỡng chất nhất.
    Công dụng của hạt chia
    Mặc dù có kích thước nhỏ nhưng khi được sử dụng với 01 chế độ ăn uống lành mạnh cân bằng, hạt chia sẽ đem đến cho chúng ta hàng loạt dưỡng chất cần thiết và lợi ích sức khỏe đi cùng.
    Hạt chia chứa nhiều axit béo Omega 3, rất quan trọng cho sức khỏe tim mạch, trí não, hệ thần kinh cũng như hỗ trợ cải thiện làn da trắng hồng.
    Hạt chia sở hữu nhiều chất xơ khiến mọi người nhanh “kích thích”, Vì vậy dùng vào sáng sớm hỗ trợ bạn đầy dưỡng chất suốt cả ngày. Đây chính là nguyên nhân nhiều người ăn kiêng hay sử dụng hạt chia để hỗ trợ họ hạn chế tiêu thụ đồ ăn trong ngày. Ngoài ra chất xơ cũng giúp cho hệ tiêu hóa của bạn luôn khỏe mạnh.
    Hạt chia là phương án hiệu quả nhất để phân phối chất đạm cho các đối tượng ăn chay.
    Vấn đề kết hợp của chất béo lành mạnh, protein và chất xơ trong hạt chia làm cho chúng được hấp thụ khá lâu, cung cấp năng lượng từ từ, hỗ trợ cho việc kiểm soát được nồng độ đường trong máu.
    Hạt chia bổ ich cho tất cả mọi người : người già, người bị chứng tiểu đường, bệnh nhân mắc bệnh tim mạch, tăng huyết áp, chị em mang thai hoặc đang cho trẻ bú, trẻ em, đối tượng lao động trí lực và trí óc, hoặc dễ thấy nhất là người muốn bồi bổ sức khỏe.

Chia sẻ trang này