Mua hàng sỉ nhớ BODO - Bán hàng sỉ nhớ Chợ Vàng

Cuộc đời xoay vòng quanh các đôi giày

Thảo luận trong 'Bán Sỉ Giày Dép & Túi Xách' bắt đầu bởi thanhha1995, 10/8/18.

  1. thanhha1995

    thanhha1995 Thành viên mới

    Tham gia:
    18/7/18
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    đề cập đến Adidas người ta biết tới một trong những nhãn hiệu đầy quyền năng trong mọi ngành nghề thể thao. Nhưng đằng sau mỗi cái tên luôn luôn là một hành trình thần kì. Adidas cũng là câu chuyện về một hành trình như thế! Đó là hành trình của một người thợ đóng giày thể thao Adi Dassler đã trở nên một trong các niềm tự hào to nhất của nước Đức.

    Trong suốt 70 năm thông minh của mình, Adi đã được biết tới như một nhà nghiên cứu chế tác nhiệt thành, mê mải trước lúc là một đơn vị thiết kế nhân tài. Một nhãn hàng với hơn 700 bằng phát minh sáng chế và một nhà thiết kế với tâm nguyện "Công việc quan trọng độc nhất của thế cục tôi là thể thao".

    Adi Dassler và thời kỳ trưởng thành



    Năm 1928, nhờ thành công của các đôi giày với móng và đinh nhọn, sản phẩm của Adi Dassler được sử dụng tại Olympic. Đây là một thành công ngoài mong ước của người thợ đóng giày trẻ tuổi ở thị trấn nhỏ Herzogenaural. Nhưng Adi ko giới hạn lại. Tại thế vận hội Olympic năm ấy, Dassler đã đến từng cuộc thi đấu để hỏi quan niệm của các vận cổ vũ về đôi giày dưới chân họ. Adi đã ghi lại đa số những quan điểm khách quan đó để chuẩn bị cho những sản phẩm Tiếp theo đáp ứng phần đông hơn nữa nhu cầu của các vận động viên.

    Năm 1931, Adi Dassler làm ra đôi giày quần vợt Việc đầu tiên. Sản phẩm của ông hoàn toàn dị biệt với sự nhẹ nhàng, và tiện dụng trên sân cỏ tennis. Năm 1937, Adi Dassler đã ngoài mặt được 30 loại giày khác nhau cho 11 môn thể thao khác nhau. Những nỗ lực của Dassler thật đáng kinh ngạc! Ông đã làm ra các chiếc giày hoàn toàn khác biệt cho những môn thể thao khác nhau. Nhưng thậm chí ngay trong một môn thể thao, Dassler cũng làm ra các loại giày khác nhau nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của vận động viên. Những sản phẩm của Adi vì vậy được yêu chuộng đặc biệt.

    Năm 1948, lúc những đôi giày của Adi Dassler ngày càng được biết tới phổ thông, ông đã tự đặt tên nhãn hàng Adidas và logo tượng trưng với 3 sọc ngang rất đặc trưng. Năm 1949, đôi giày bóng đá có gắn móng cao su Việc ban đầu đã được biết tới. Thêm một sản phẩm nữa rất đặc biệt và được ưa chuộng phổ thông của Adidas. Năm 1952, Adidas là nhãn hàng sản phẩm được số đông các vận khích lệ tuyển lựa để tham gia Olympic Game tại Henlsinki. Suốt 10 năm sau đấy, sản phẩm của Adidas luôn chiếm điểm mạnh trong phần đông các giải thi đấu. Tại Olympic Chilê, sản phẩm của Adidas đã xuất hiện trong 32 cuộc chiến.[​IMG]

    Năm 1963, Adi sáng chế ra quả bóng Ban đầu mang thương hiệu Adidas. Một bằng chứng cho thấy giai đoạn làm việc ko mệt mỏi của ông. Năm 1964, chiếc giày điền kinh chỉ nặng 135gr được giới thiệu. Năm 1967, Adidas bắt đầu sản xuất trang phục thể thao. Và tới thời khắc đấy Adidas là nhãn hiệu có thể thiết bị cho vận động viên trong khoảng đầu tới chân. Năm 1978, Adi Dassler mệnh chung ở tuổi 78, chấm dứt mọi hành trình không biết mỏi mệt của mình. Nhãn hiệu Adidas mang tên ông do con trai là Horst Dassler kế nghiệp. Tới bây giờ, Adidas ko dừng tăng trưởng và trở nên một trong những thương hiệu quyền lực nhất trong thế giới của trang phục thể thao.

    những nét riêng của Adi Dassler

    Như đã nói như trên, Adi là một đơn vị thiết kế đặc biệt. Giả dụ Lacoste mẫu mã trang phục dựa trên những cảm nhận của chính mình khi tham dự thi đấu thì Dassler lại không thể mang lại điều đó. Ông chẳng phải là nhà quán quân trên sàn thi đấu mà là các bạn của phần đông những nhà vô địch. Adi, trong suốt cuộc thế mình đã phấn đấu phi thường Phân tích các cảm giác của vận động viên đáp ứng tối đa nhu cầu của họ.

    Ngay diễn ra từ cung cấp chiếc giày Trước tiên Adi Dassler đã xác định rõ: sản phẩm của ông trước tiên chẳng phải là các chiếc giày đẹp mà các chiếc giày phải toại nguyện 3 tiêu chí: thích hợp với những đề nghị riêng của từng môn thể thao; kiểm soát an ninh vận cổ vũ khỏi chấn thương: Có độ bền cao. 3 Mục tiêu này đã được những đơn vị thiết kế sau này của Adidas lưu giữ và phát triển. Đấy không chỉ là bí quyết riêng mà còn là các tâm niệm đã định hướng cho hồ hết sự nghiệp của Dassler

    3. Nhãn hiệu Adidas và các Báo cáo[​IMG]

    Ngày nay, sản phẩm của Adidas đã xuất hiện trong phần đông các ngành thể thao với trang bị cho vận động viên khôn cùng cẩn thận từ: giày, bít tất, ván trượt tuyết, giày trượt băng, golf... Hiện nay công ty Adidas đã có tổng nhân viên trên thế giới là 13.000 viên chức. Riêng 2 trung tâm giao dịch tại Đức và Mĩ đã có đến 3.000 nhân viên.

    Một mùa Adidas bán ra thị trường 600 loại giày thể thao và 15.000 loại y phục có thêu chữ Adidas. Năm 1999, Adidas đã bán 80 triệu đôi giày những loại và 150 triệu bộ áo xống. Năm 2004, Báo cáo này là 110 đôi giày và 160 triệu bộ trang phục. Hiện nay, Adidas đang được bán tại 160 nước vững mạnh trên toàn cầu.

Chia sẻ trang này